KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

Được bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, Bãi Dài - Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

khu biet thu nghi duong tai phu quoc

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng do LDG Group đầu tư

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc; có phía Bắc giáp Vinpearl Phú Quốc, phía Tây là dự án Star Bay, còn phía Đông kết nối trực tiếp tuyến đường trọng điểm Cửa Cạn và rừng phòng hộ quốc gia.

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn LDG Group – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các biệt thự trong dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối.

Tiện ích khu biệt thự nghỉ dưỡng

Khu biệt thự nghỉ dưỡng này gồm 6 khu được bố trí tại trung tâm các khu biệt thự biển, biệt thự rừng, biệt thự đồi và sân vườn để phục vụ sinh hoạt hằng ngày cho khách nghỉ dưỡng tại đây, bao gồm nhà hàng, cà phê, quán bar, sân thể dục thể thao, hồ bơi… Khu vui chơi giải trí cộng đồng được bố trí ven biển và dọc đường số 26.

khu biet thu nghi duong tai phu quoc 1


khu biet thu nghi duong tai phu quoc 2

Hướng view tuyệt đẹp từ khu nghỉ dưỡng

Ngoài ra dự án này có khu khách sạn 5 sao (5 tầng) và các Bungalow dạng nhà sàn nằm hướng biển, trên vịnh biển và xen kẽ dưới tán rừng. Khu nghỉ dưỡng được thiết kết theo dạng sinh thái và có tầm nhìn đa dạng để du khách có thể thích thú khi nghỉ dưỡng tại đây.

Nhiều cây rừng được giữ lại kết hợp với cây xanh cảnh quan diện tích 280.555m2, nằm xen cài giữa các khu biệt thự nhằm tăng không gian riêng tư và kiến trúc cảnh quan cho khu biệt thự và các khu vực khác.

Hình thức thanh toán

Ngoài việc được nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài những căn biệt thự mơ ước, chủ nhân còn có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự (Time-share Program) nhằm gia tăng lợi nhuận và lợi ích.

Lý do thuyết phục giúp quý khách chọn khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc để đầu tư
  • Vị trí đắc địa
  • Không gian lý tưởng
  • Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Tính thanh khoản cao
Hệ thống sàn Giao dịch Bất động sản LDG Group
Lầu 7 Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 - Fax: (08) 38 209 220
Email: welcome@ldggroup.vn
Website: www.ldggroup.vn



0 nhận xét: