Lợi nhuận khủng từ đầu mô hình Condotel

Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng loại hình bất động sản (BĐS) kết hợp giữa khách sạn và căn hộ condotel (viết tắt của hai chữ condo-hotel) “ăn ý” với các điểm du lịch nổi tiếng đang là phương án đầu tư được nhiều người quan tâm nhất ở thời điểm hiện nay.



Mới đây, LDG Group đã ra mắt dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp quy mô lớn Grand World, với tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỉ đồng tọa lạc tại Bãi Dài - một trong 10 bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, Khu GRAND CENTRAL HOTEL & Resort tiêu chuẩn 5 sao nằm trong tổng thể dự án Grand World dự kiến hoạt động vào đầu năm 2017, sẽ phát triển mô hình khách sạn kết hợp căn hộ (condotel) đầu tiên tại Phú Quốc.

Được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, Khu Grand Central Hotel & Resort bao gồm hai block condotel cao 7 tầng với số lượng 496 căn có kiến trúc độc đáo hình cánh cung mềm mại vươn ra mặt biển, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Australia nổi tiếng và uy tín. 80% số căn condotel đều có tầm nhìn hướng biển, 20% số căn còn lại sẽ có tầm nhìn hướng vịnh biển. Ngoài khu vực này, Grand World còn có 4 khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng 447 căn và 104 bungalow cao cấp hướng biển, trên 
vịnh biển.

Ông Nguyễn Cao Cường - Phó TGĐ LDG Group - cho biết, cuối tháng 8.2015, LDG Group sẽ chính thức mở bán giai đoạn 1 Khu Condotel Grand Central. Hiện nay, LDG Group đang tiếp nhận đặt chỗ ưu tiên với mức đặt chỗ ban đầu là 50 triệu đồng. Khách hàng sẽ được tặng ngay chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng tới đảo ngọc Phú Quốc ngay sau khi đặt chỗ thành công. Hơn nữa, chủ sở hữu Condotel Grand Central sẽ được chia lợi nhuận là 8% một năm trong vòng 3 năm đầu. Từ năm thứ 4 trở đi, tỉ suất lợi nhuận được phân chia là 80%/năm. Đặc biệt, Grand World sẽ do đơn vị quản lý quốc tế vận hành đưa vào khai thác sinh lợi để có thể tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư của khách hàng và đối tác.

Lý giải vì sao lại nên chọn Condotel để đầu tư, ông Cường cho biết thêm, chủ nhân sở hữu Condotel tại Grand World, ngoài thời gian sử dụng để nghỉ dưỡng có thể giao lại cho đơn vị vận hành, quản lý quốc tế cho khách du lịch thuê lại nhằm sinh lời. Trong các căn condotel này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi của một căn hộ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung… Chính vì vậy, đây là mô hình được du khách ưu tiên và nhiều nhà đầu tư lựa chọn là “ngôi nhà thứ hai”.

Không dừng lại ở đó, với chính sách mà LDG Group đang áp dụng, tính theo dòng tiền đầu tư hiện nay thì chỉ trong vòng 5-10 năm đầu khai thác, khách hàng đã có thể hoàn vốn đầu tư và nhận được giá trị sinh lời từ các năm sau. Bên cạnh đó, giá trị sản phẩm Condotel Grand Central sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế.

Với những chuyển động chính sách đã và sắp được ban hành cho định hướng trở thành “thiên đường du lịch”, bất động sản Phú Quốc đang là thỏi nam châm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia BĐS cho rằng chỉ ít năm nữa, những NĐT chậm chân muốn có được địa thế đẹp để đầu tư ở Phú Quốc sẽ phải bỏ ra số tiền hơn bây giờ rất nhiều.

Ông Kenneth Atkinson - Chủ tịch điều hành Grant Thornton Việt Nam - cho rằng hiện nay, NĐT nước ngoài tiếp tục đổ vốn vào BĐS, ngoài nhà ở thì bất động sản nghỉ dưỡng là hạng mục khiến họ quan tâm vì họ thấy Việt Nam có tiềm năng. Họ đang đón đầu làn sóng người nước ngoài mua và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” ở các thành phố du lịch, nhất là doanh nhân đang sống và làm việc tại Việt Nam, khi Luật Nhà ở 2014 (có hiệu lực từ ngày 1.7.2015) có thông tư hướng dẫn cụ thể trong thời gian tới. Bởi, trên thực tế, đây mới là hạng mục tiềm năng, thời gian phát triển ngắn nhưng lợi nhuận lớn.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt chỗ, xin liên hệ:
LDG Group
Lầu 8 - Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch - quận 3 - TPHCM
Điện thoại: 0905 38 76 38
Website: www.ldggroup.vn

0 nhận xét: