Grand World Phú Quốc cam kết nhận chuyển nhượng 150% giá trị mua ban đầu

Lần đầu tiên trên thị trường BĐS, chủ đầu tư dự án Grand World đã mạnh dạn đưa ra chính sách cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự mua ban đầu, kèm theo hàng loạt chính sách ưu đãi khác.

Đây được xem là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho khu biệt thự nghỉ dưỡng Grand Lake Villas thuộc dự án Grand World Phú Quốc.


Nhiều chính sách ưu đãi mới


Các chuyên gia kinh tế cho rằng trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang phổ biến với chính sách cam kết sinh lời cho khách hàng dao động từ 8 – 10% trong vòng 5 - 10 năm thì chính sách cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị sản phẩm biệt thự mua ban đầu của LDG Group vừa công bố được đánh giá là khá mới lạ.

Chính sách này được dự đoán sẽ tạo nét khởi sắc cho thị trường bất động nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung và thị trường Phú Quốc nói riêng trong năm 2016.

Không dừng lại ở đó, mức giá biệt thự mà tập đoàn này đang triển khai ra thị trường cũng là điểm mấu chốt thu hút nhà đầu tư.

Đối với sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển, LDG Group chào giá cũng chỉ từ 8 tỷ đồng/căn so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc là khoảng 16 - 30 tỷ đồng/căn.

Khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World được cam kết 
nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị ban đầu

Sự khác biệt khá rõ rệt nữa là với mức giá ưu đãi nhưng các căn biệt thự của Grand Wolrd vẫn được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Do được thiết kế bên dưới các tán cây rừng nguyên sinh và bên hồ nước trong xanh rộng hơn 2,1ha nên các căn biệt thự này có không gian nghỉ dưỡng trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, LDG Group cũng thực hiện chính sách cam kết phân chia lợi nhuận 85% như các tập đoàn khác, kèm theo đó là chính sách chiết khấu, tặng khách hàng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và tham quan dự án bằng du thuyền.

Có thể khẳng định việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Grand World Phú Quốc mà LDG Group làm chủ đầu tư khá khả thi, có tiềm năng sinh lời cao, rõ ràng và hoàn toàn thực tế.

Giá trị sinh lời cao, thực tế và khả thi


Qua tìm hiểu, hiện nay, tại Phú Quốc, với số lượng du khách đang tăng nhanh và số lượng các khu nghỉ dưỡng, phòng khách sạn khá hạn chế nên tỷ suất cho thuê của các khu nghỉ dưỡng lưu trú tại khu vực này đạt dao động từ 50 - 70%.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Grand World được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao

Vào mùa cao điểm, nhiều khu khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao như Vinpearl, Salinda… kín phòng với giá dao động tùy thời điểm khoảng 18 - 20 triệu/biệt thự 2 - 3 phòng.

Chỉ tính với công suất cho thuê trung bình là 65% và giá cho thuê khoảng 12 triệu/biệt thự/đêm, bằng ½ giá cho thuê biệt thự 5 sao trên thị trường Phú Quốc hiện nay thì doanh thu của một biệt thự Grand World mang về hàng năm đạt khoảng 2,8 tỷ đồng.

Sau khi trừ mức chi phí chiếm khoảng 50%, lợi nhuận sẽ đạt khoảng 1,4 tỷ đồng. Theo mức phân chia lợi nhuận 85%, khách hàng sẽ nhận mức lợi nhuận khoảng 1,2 tỷ đồng/năm.

Như vậy, với 1 căn biệt thự 2 - 3 phòng ngủ có giá từ 8 tỷ đồng/căn tại Grand World, nhà đầu tư sẽ được nhận mức lợi nhuận khoảng 10,8%/năm.

Để đảm bảo yếu tố hiệu quả đầu tư cho khách hàng, LDG Group và tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS) đã ký kết hợp đồng hợp tác về việc quản lý vận hành khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao của dự án Grand World.

Cùng với mạng lưới khách hàng trải rộng trên toàn cầu và có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, vận hành các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đặc biệt là quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển như tại Bali (Indonesia), Phuket (Thailand), Varadora (Indian), Muscat (Oman), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)... tập đoàn AHS sẽ duy trì nguồn khách thường xuyên và tăng trưởng để đảm bảo sự phát triển bền vững cho khu biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World. Đồng thời mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.


Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư tại khu vực Bãi Dài, Phú Quốc có quy mô 85,3ha, tổng vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao…

Grand Wolrd nằm liền kề khu casino quốc tế có tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD mới khởi công xây dựng, khu vui chơi giải trí Vinpearl và đối diện với khu công viên Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á. 
Trong đợt 1, LDG Group chào bán các biệt thự bên hồ gần biển với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ đồng/căn. 

LDG Group hiện đang là chủ đầu tư của nhiều dự án khu đô thị và khu nghỉ dưỡng quy mô lớn như Grand World Đà Nẵng rộng 320ha, Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền 42ha, Công viên sinh thái nghỉ dưỡng Suối Mơ 25ha, Khu đô thị thương mại The Viva city 117ha, Khu cao ốc Pearl Island…


Đăng ký tham quan dự án bằng du thuyền:
Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group)
Địa chỉ: Lầu 8 – Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 – TP.HCM
Hotline: 0905 38 76 38
Website: www.ldggrandworldvillas.com - Email: ldggrandworldvillas@gmail.com

0 nhận xét: