Biệt thự Grand World Phú Quốc ‘nóng rẫy’ nhờ cam kết khủng

Cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu của chủ đầu tư dự án Grand World Phú Quốc khiến không ít người tò mò tìm hiểu và đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Grand Lake Villas.

Chính sách cam kết đột phá lần đầu tiên xuất hiện


Với sản phẩm Grand Lake Villas vừa công bố ra thị trường tháng 12/2015, LDG Group đã có sự nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để vừa đảm bảo sức hấp dẫn của dự án, vừa có tính khả thi trong thực hiện cam kết với khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu.

Khách hàng sở hữu biệt thự Grand World được cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự mua ban đầu

Cam kết này cho thấy nhà đầu tư có quyền lựa chọn tiếp tục đồng hành cùng Grand World để gia tăng giá trị sinh lời hoặc có thể lựa chọn hưởng lợi đầu tư ở giai đoạn nhất định mà hoàn toàn không lo rủi ro thanh khoản tài khoản - vốn đang là lo ngại lớn nhất của các nhà đầu tư. Cho đến thời điểm hiện nay, chưa có chủ đầu tư nào đưa ra chính sách mới lạ và hấp dẫn như vậy.

Không dừng lại ở đó, mức giá biệt thự mà LDG Group công bố cũng là điểm mấu chốt thu hút nhà đầu tư. Đối với sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển, tập đoàn này chào giá cũng chỉ từ 8 tỷ đồng/căn so với giá biệt thự trung bình của các dự án cùng phân khúc là khoảng 16 - 30 tỷ đồng/căn. Đáng chú ý là với mức giá khá ưu đãi nhưng các căn biệt thự của Grand Wolrd vẫn được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Các căn biệt thự của Grand Wolrd được chăm chút về kiến trúc và nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao

Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng và các nhà đầu tư là chủ đầu tư Grand World cũng đưa tỷ suất sinh lời cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn khả thi của dòng biệt thự này với chính sách cam kết phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng. Kèm theo đó là chính sách chiết khấu.

Nền tảng khả thi của cam kết


Để có được chính sách đột phá nêu trên, LDG Group tự tin dựa vào các yếu tố: Giá trị thực của tài sản. Hiện Grand World là một trong dự án hiếm hoi tọa lạc tại Bãi Dài, được BBC bầu chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Nằm liền kề dự án này là khu vui chơi giải trí Vinpearl, khu casino quốc tế có tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD và đối diện với khu công viên Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á. Giá trị tài sản theo đó được dự đoán sẽ không ngừng tăng lên, khi Phú Quốc đón 2-3 triệu du khách du lịch nghỉ dưỡng/năm.

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World sẽ gia tăng giá trị theo thời gian

Chính từ tiềm năng của thị trường dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, một chuyên gia đưa ra con số tính rằng giả sử với công suất cho thuê trung bình hiện nay ở Phú Quốc là 65% và giá cho thuê biệt thự được lấy mức khoảng 12 triệu/biệt thự/đêm (bằng ½ giá cho thuê biệt thự 5 sao trên thị trường Phú Quốc hiện nay), doanh thu của một biệt thự Grand World mang về hàng năm đạt khoảng 2,8 tỷ đồng. Trừ chi phí chiếm khoảng 50%, lợi nhuận sẽ đạt khoảng 1,4 tỷ đồng. Theo mức phân chia lợi nhuận 85%, khách hàng sẽ nhận mức lợi nhuận khoảng 1,2 tỷ đồng/năm, tương đương khoảng 10,8%/năm.

Hiện LDG Group đã kí kết hợp đồng quản lý dự án với nhà quản lý khách sạn đẳng cấp quốc tế ASH, tập đoàn này có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, vận hành các khách sạn cao cấp và đặc biệt là quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển như tại Bali (Indonesia), Phuket (Thailand), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)…

Ông Jonathan M. Wigley, Tổng Giám đốc AHS cho biết sẽ làm hết sức mình và đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng là chủ nhân của các căn biệt thự xinh đẹp tại đây. Đồng thời sẽ cùng LDG Group đưa Grand World phát triển, tăng trưởng theo từng năm.

Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư có quy mô 85,3ha, tổng vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng.
Dự án gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao… Trong đợt 1, LDG Group chào bán các biệt thự bên hồ gần biển với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 8 tỷ đồng/căn.
Với diện tích khoảng 350m2, các căn biệt thự được bố trí hợp lý với phòng khách, 2-3 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, hồ bơi, sân vườn… cùng thảm thực vật bao quanh. Nhờ được thiết kế dưới các tán cây rừng nguyên sinh và bên hồ nước rộng hơn 2,1ha nên các căn biệt thự tại đây còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group):
Địa chỉ: Lầu 8 - Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0905 38 76 38

0 nhận xét: