Bất động sản nghỉ dưỡng – Xu hướng đầu tư sinh lời cao nhất hiện nay

LDG Group - Tọa lạc trên vịnh Thái Lan thơ mộng, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Grand World Phú Quốc được mệnh danh là một thiên đường nhiệt đới thanh bình và xinh đẹp, điểm đến lý tưởng cho khách du lịch khắp năm châu. Một Grand World lộng lẫy, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên được hình thành tại Bãi Dài, một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất của đảo ngọc Phú Quốc

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, năm 2015 là năm rất nhộn nhịp đối  với thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp trong đó có các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.


Nhiều chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư LDG Group

Theo các chuyên gia bất động sản, tâm lý của người mua hiện nay đã thay đổi, thay vì như trước đây người mua chủ yếu tập trung vào các giá trị có thể gọi là đầu tư cơ hội, đột biến từ những biến động của thị trường. Người mua ngày càng có kỳ vọng rõ ràng hơn về  những sản phẩm tiêu chuẩn, tận hưởng giá trị sống đẳng cấp thượng lưu từ hệ thống tiện ích dịch vụ mang lại cùng với giá trị thặng dư đều đặn từ các bất động sản mà họ sở hữu. 

Với tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, việc ngày càng có nhiều người đủ khả năng sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển hạngsang đặt ra một bài toán mới cho giới tạo lập bất động sản về nguồn cung sản phẩm chất lượng và có giá trị đầu tư hấp dẫn. Và dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, đặc biệt là dự án Grand World tại Phú Quốc  của LDG Group là sản phẩm được đánh giá hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu về một sản phẩm sang trọng, tiện nghi, mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Ví trí đẹp bậc nhất Việt Nam


Nằm trong top 10 bãi biễn đẹp nhất thế giới. Bãi dài Phú Quốc là nơi mà đại đa số người dân du lịch trong và ngoài nước khát khao được đặt chân đến đây.
Đồng thời, với điều kiện giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các vùng lân cận cũng như quốc tế nên hàng năm các địa điểm này thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Đây chính là điểm thuận lợi tăng thêm sức hút cho dự án.

Cảm nhận sự khác biệt mang tên Grand World

Khu Grand Central Hotel & Resort tiêu chuẩn 5 sao nằm trong tổng thể dự án Khu du lịch & Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World có tổng vốn đầu tư hơn 4600 tỷ đồng, quy mô trên 85 ha. Ngoài khu vực này, Grand World còn có 4 Khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng 447 căn và 104 bungalow cao cấp hướng biển, trên vịnh biển. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển. Chọn Grand World, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại…

Chủ đầu tư uy tín

LDG Group là tập đoàn chuyên đầu tư lĩnh vực bất động sản, khu du lịch nghỉ dưỡng và lĩnh vực tài chính. Hiện nay, LDG Group đang là chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản, khu du lịch tại các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phú Quốc… Trong đó điển hình là dự án Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Khu du lịch Suối Mơ, Khu đô thị - Thương mại The Viva city, Khu biệt thự Giang Điền, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga…

Tỷ suất sinh lời cao

Trong bối cạnh giá dầu giảm, giá vàng và lãi suất ngân hàng không còn nhiều hấp dẫn, kênh chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro, LDG Group tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn khiến sản phẩm Grand World càng thêm sức hút. Theo đó, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận đặc biệt lên đến 80% với mức tối thiểu 8%/năm bằng tiền USD trên tổng giá trị biệt thự trước thuế cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong vòng 10 năm cho khách hàng mua sản phẩm tại Grand World. Đây được đành giá là tỷ lệ phân chia cao nhất thị trường hiện nay. Một số sản phẩm cùng phân khúc phân phối trước đó không lâu như Hyatt Regency Danang Residences cũng chỉ cam kết đạt 5% tỷ suất lợi nhuận trong 2 năm, hay dự án Danang Beach Resort cũng chỉ phân chia lợi nhuận cho khách hàng với tỷ lệ 65/35.

Thời gian thu hồi vốn

Với tỷ suất sinh lời 8%/năm bằng tiền USD như cam kết của chủ đầu tư, công suất khai thác phòng  dự kiến của Grand World đạt trên 80% sẽ đảm bảo nguồn thu ổn định và không ngừng tăng lên từ lợi nhuận cho thuê. Bên cạnh đó, cùng với chính sách mới về Luật đầu tư Bất động sản và luật nhà ở vừa mới được thông qua, Luật cho người nước ngoài và Việt Kiều mua nhà tại Việt Nam sắp có hiệu lực và uy tín sẵn có của chủ đầu tư thì sản phẩm Grand World sẽ không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai. Ước tính thời gian thu hồi vốn cho khách hàng mua Grand World là 10 – 12 năm.

Video khám phá đảo ngọc Phú Quốc qua câu chuyện có thật


Liên hệ để đầu tư:
LDG Group
Lầu 8, 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Tổng đài tư vấn:  0984 155 386


1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete