Yếu tố hấp dẫn của 'biệt thự triệu đô' Grand World Phú Quốc

Chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc độc đáo là những yếu tố khiến khách hàng cân nhắc khi tìm hiểu đầu tư vào dự án này.

Chính sách cam kết sinh lời hấp dẫn

Khi sở hữu biệt thự triệu đô tại Grand World Phú Quốc và tham gia chương trình cho thuê, khách hàng sẽ được chủ đầu tư LDG Group cam kết chia ngay 30% lợi nhuận giá trị biệt thự khi ký hợp đồng và 85% lợi nhuận sau thuế hàng năm. Đây là chương trình cam kết chia ngay lợi nhuận duy nhất trên thị trường hiện nay, thể hiện sự tự tin vào khả năng khai thác hiệu quả của dự án sau khi đưa vào khai thác.

Hoặc khách hàng chọn phương án phân chia 85% lợi nhuận (tối thiểu 10% giá trị hợp đồng biệt thự mỗi năm) trong vòng 10 năm đầu. Chỉ sau 10 năm, người mua đã thu lại toàn bộ vốn ban đầu và “lãi” thêm một căn “biệt thự triệu đô” cộng với 20 ngày nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm.

Từ phương diện tài chính, phương án thứ nhất tạo ra dòng tiền tốt hơn giúp tối đa hóa nguồn vốn đầu tư ban đầu. Đây cũng là điểm khác biệt của LDG Group thu hút chú ý của nhiều nhà đầu tư trên thị trườngbất động sản biệt thự nghỉ dưỡng.

Khách hàng sở hữu biệt thự Grand World được cam kết chia lợi nhuận hấp dẫn.

Để đảm bảo giá trị gia tăng và hiệu quả kinh doanh sau khi đưa vào hoạt động, chủ đầu tư LDG Group đã ký kết hợp đồng hợp tác với nhà quản lý khách sạn chuẩn quốc tế Absolute Hotel Services AHS.

Đây là một trong những công ty quản lý và sở hữu các thương hiệu khách sạn, resort phát triển nhanh nhất tại châu Âu, châu Á, như Indonesia, Ấn Độ, Oman Thái lan, Việt nam.

Chuỗi biệt thự thuộc dự án Grand World sẽ mang thương hiệu 5 sao chuẩn quốc tế Eastin Grand. Đây là thương hiệu khách sạn, resort cao cấp thể hiện sự đẳng cấp mang tầm vóc 5 sao chuẩn quốc tế trong tất cả các dịch vụ khai thác, vận hành, phục vụ chuyên nghiệp của toàn chuỗi biệt thự mà chủ đầu tư hướng đến.

Việc tăng trưởng vượt bậc cả số lượng và năng lực khai thác buồng phòng mang thương hiệu Eastin Grand khiến giúp AHS đã tạo dựng được uy tín của mình trên thị trường nghỉ dưỡng quốc tế. Với kinh nghiệm và mạng lưới trải rộng từ châu Âu, châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, AHS sẽ cùng với LDG Group giúp phát triển nguồn khách và nâng cao năng lực khai thác giúp mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng đầu tư.

Vị trí chiến lược tại Bãi Dài, Phú Quốc

Với bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí là yếu tố quan trọng đầu tiên hấp dẫn các nhà đầu tư. Chuỗi “biệt thự triệu đô” Eastin Grand thuộc dự án Grand World nằm ngay trung tâm khu vực Bãi Dài được quy hoạch trở thành khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc. Toàn dự án có vị trí chiến lược và đắc địa vì nằm liền kề khu casino quốc tế, hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ và đối diện công viên vườn thú Safari lớn thứ 2 thế giới… 

Chủ đầu tư dự án cho hay, đây là vị trí chiến lược và là một trong vị trí đẹp nhất của Phú Quốc, vì vậy giá trị sản phẩm bất động sản tại khu vực này nói chung và toàn dự án Grand World nói riêng sẽ gia tăng trong tương lai gần.
Hình ảnh biệt thự sinh thái Eastin Grand chuẩn 5 sao Quốc tế ven hồ tại Grand World Phú Quốc.
Liên hệ Hotline LDG: 0984155386

Thiết kế độc đáo và khác biệt

Điểm khác biệt các nhà đầu tư đánh giá cao của chuỗi “biệt thự triệu đô” Eastin Grand thuộc dự án Grand World là thiết kế hướng tới giữ lại nguyên vẹn hệ sinh thái tự nhiên ở Phú Quốc. Vẻ đẹp của loài tràm bông trắng thứ sinh đã tồn tại hàng trăm năm, cùng vịnh biển, hồ nước tự nhiên rộng hơn 7ha và hơn 1km bãi biển trong vắt đẹp như thiên đường.

Vào ngày 10/9 tại khách sạn Melia Hà Nội, LDG Group sẽ chính thức ra mắt và mở bán khu biệt thự Melaleuca, là một phân khu trong “chuỗi biệt thự triệu đô” Eastin Grand,

Khu biệt thự Melaleuca nằm trong tổng thể dự án Grand World. Những biệt thự này thiết kế tựa như bông tràm trắng đang bung nở hoa. Lấy cảm hứng từ các chất liệu rừng và biển Phú Quốc nên thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng, vừa đạt chuẩn 5 sao Quốc tế nhưng vẫn rất gần gũi thiên nhiên.

Toàn dự án Grand World Phú Quốc do LDG Group làm chủ đầu tư có quy mô 85,3ha, vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng. Dự án gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng, khu Bungalow, Condo-Resort... tất cả đều được định vị 5 sao chuẩn quốc tế.

Trong ngày ra mắt và mở bán 10/9, chủ đầu tư LDG có chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp nhà đầu tư tiết kiệm đến 1 tỷ đồng cho mỗi căn biệt thự.

Theo chủ đầu tư, với các yếu tố trên, dự án “biệt thự triệu đô” Grand World hứa hẹn là một kênh đầu tư tiềm năng không thể bỏ qua tại Phú Quốc.

0 nhận xét: